Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Laptop Trần Phát là đơn vị chuyên cung cấp các dòng Laptop cũ xách tay đã qua sử dụng từ USA, Nhật Bản, Châu Âu Địa chỉ: 103/16 Nguyễn Hồng Đào,F 14,Tân Bình,TP.HCM SĐT: 08.33887733 Email: info@laptops.vn Website: https://laptops.vn/

CEO

Trần Minh Tuấn là ai?

Trần Minh Tuấn sinh ngày 01-02-1984, hiện là giám đốc điều hành công ty TNHH MTV Tin Học Trần Phát. Đồng thời là chủ sở hữu thương hiệu Laptop Trần Phát.
Trần Minh Tuấn - CEO của Laptop Trần Phát

CEO của Laptop Trần Phát - Anh Trần Minh Tuấn

Khởi đầu là một chàng sinh viên Đại Học Bách Khoa TP.HCM với sự yêu thích, mày mò tìm hiểu về công nghệ, máy tính và kinh doanh. Tuấn bắt đầu kinh doanh các linh kiện máy tính secondhand nhập khẩu từ nước ngoài. Tuấn nhận thấy được tiềm năng phát triển và giá trị mang lại cho cộng đồng từ lĩnh vực này. Sau quá trình dài nghiên cứu và học hỏi, tháng 10/2016 Tuấn quyết định thành lập thương hiệu Laptop Trần Phát để phát triển kinh doanh, với quyết tâm đem lại những giá trị tốt nhất đến với khách hàng.

Ngày 28/10/2016, Laptop Trần Phát ra đời

Laptop Trần Phát thành lập

Giai đoạn khởi đầu với đầy khó khăn và thách thức, không có tiềm lực tài chính cũng như kiến thức chuyên môn chưa sâu rộng. Tuấn vẫn kiên định theo đuổi niềm đam mê kinh doanh và sứ mệnh mang đến cho khách hàng - người đã tin tưởng mình những sản phẩm chất lượng nhất. Trong 4 năm xây dựng và phát triển. Trải qua những khó khăn cũng như những lần trên bờ vực phá sản nhưng Laptop Trần Phát cũng như bản thân Trần Minh Tuấn vẫn giữ được lòng nhiệt huyết, nỗ lực và đi đến thành công như hiện tại.

Giá trị hướng đến

Laptop Trần Phát với đội ngũ hơn 20 thành viên và đã phục vụ hơn 1000 khách hàng gần xa. Tuấn biết muốn dẫn dắt Trần Phát đi lên và phát triển cần rất nhiều sự quan tâm đến “Khách hàng nội bộ và ngoại bộ”. Chuyên nghiệp hóa quy trình và đưa đến giá trị thực cho khách hàng và nhân viên công ty là việc Tuấn luôn hướng đến.
CEO Laptop Trần Phát - ông Trần Minh Tuấn

Mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng là động lực để anh Tuấn cố gắng từng ngày

Định hướng tương lai

Thị trường Laptop secondhand nhập khẩu đang dần ổn định. Nhưng chưa có thương hiệu nào mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng khi lựa chọn. Tuấn hiểu điều đó và định hướng của mình sẽ xây dựng một Thương hiệu khi nhắc đến người tiêu dùng sẽ tin tưởng. Xa hơn nữa, Tuấn muốn thực hiện việc mở rộng ra kinh doanh thêm các mảng về công nghệ để hỗ trợ Khách Hàng một cách tốt nhất. Đem đến giá trị thực sự cho người tiêu dùng, xứng đáng với khoản tiền mà họ đã bỏ ra.

Theo dõi Trần Minh Tuấn tại

Facebook Youtube Instagram    

 

Twitter

LinkedIn

Thông tin liên lạc
Email:  tuantran@laptops.vn 
Phone: 0903099138

Retour à l'accueil
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article